• Call us now
  • Telegram
  • Zalo Me
  • Mail to: info@vietfit.com.vn
  • Facebook Message

6 mẹo hay để có được thân hình hoàn hảo cho mùa hè

Không có chế độ ăn kiêng nào trong một tuần giúp bạn lấy lại vóc dáng trong thời gian rất ngắn, và không cần phải đến phòng tập mỗi ngày hay mua những dụng cụ tập gym tại nhà đắt tiền. Bạn chỉ cần đến công viên, nơi có các thiết bị thể thao ngoài trời khác nhau sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho phòng tập chẳng hạn. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những mẹo cơ bản tốt nhất phù hợp với bất kỳ ai đang muốn có được vóc dáng hoàn hảo cho mùa hè.

  1. Bắt đầu một ngày mới tuyệt vời bằng cách thiết lập tâm trạng phù hợp

Sau khi thức dậy, việc đầu tiên cần làm là mở rèm cửa và đón ánh nắng vào phòng. Điều này bình thường hóa nhịp sinh học và sự trao đổi chất. Sau đó, uống một cốc nước – nó sẽ làm sảng khoái và tăng tốc độ trao đổi chất. Và luôn luôn nghĩ tốt – mức độ căng thẳng thấp sẽ giúp bạn tránh ăn quá nhiều.

  1. Có một bữa sáng ngon miệng

Sau khi chuẩn bị đơn giản, bạn có thể bắt đầu việc chính – một bữa sáng lành mạnh và nhẹ nhàng. Bữa sáng hợp lý sẽ cải thiện thành phần máu và cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày. Bỏ bữa sáng sẽ không giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo trước mùa hè nhanh hơn.

  1. Theo dõi những gì bạn ăn

Sử dụng app hoặc ghi chép lại là cách tốt nhất để kiểm soát những gì bạn ăn. Khi ăn bạn nên có sự tập trung và đặc biệt không đắm chìm hoặc phân tâm bởi các cuộc trò chuyện, ti vi. Điều này sẽ giúp chúng ta tránh việc ăn nhiều và tạo cảm giác no nhanh hơn. trong quá trình ăn uống và bị phân tâm bởi các cuộc trò chuyện hoặc truyền hình, chúng ta sẽ ăn nhiều hơn và bỏ lỡ khoảnh khắc no. Hãy dành thời gian để chú ý cách ăn và ăn thật chậm, thưởng thức từng miếng, cảm thấy no sớm hơn khi kết thúc bữa ăn. Nếu khó kiểm soát bản thân, hãy tải xuống một ứng dụng có thể giúp bạn quản lý lượng chất béo, carbs và protein mà bạn tiêu thụ.

  1. Uống nước!

Mùa hè sắp đến, thời tiết nắng nóng sẽ khiến bạn cảm thấy khát nước. Bạn có vui không khi mang theo bên mình một chai nước với những lát chanh và bạc hà tươi trong đó? Hãy nhớ rằng nước phải là một phần của thói quen hàng ngày của bạn.

  1. Thay thế tất cả các loại nước sốt bằng gia vị

Trợ thủ chính trong công cuộc săn lùng thân hình hoàn hảo là các loại gia vị. Chúng thúc đẩy sự chuyển hóa và tăng tốc độ trao đổi chất. Các nhà dinh dưỡng khuyên nên thay thế tất cả các loại nước sốt có hàm lượng calo cao bằng các loại gia vị và thảo mộc.

Bạn có thể thêm gia vị vào đồ uống, chẳng hạn như quế trong cà phê, hoặc gừng trong một cốc nước để làm dịu cơn đói của bạn, nghe rất ngon và tốt cho sức khỏe, phải không? Mỗi loại gia vị đều có siêu năng lực riêng. Gừng loại bỏ độc tố và tăng tốc độ trao đổi chất. Quế giúp tăng tốc quá trình xử lý đường trong cơ thể gấp 15 lần và kiểm soát lượng đường trong máu. Nghệ có tác dụng chống oxy hóa, nó chống lại các gốc tự do.

  1. Tập luyện vừa sức

Nếu không có thể lực, bạn sẽ không thể đạt được kết quả nhanh chóng và đây là một số mẹo dành cho những người không có thời gian đến phòng tập thể dục và không muốn dành hai giờ tập luyện.

Cách đầu tiên và dễ nhất để thực hiện một hoạt động là đi bộ càng nhiều càng tốt. Cố gắng đi bộ nhiều hơn đến nha sĩ, đến cửa hàng tạp hóa, không sử dụng thang máy và leo cầu thang, hãy ra ngoài dắt chó đi dạo thường xuyên hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị tập luyện để mang theo bất cứ đâu như dây đeo kháng lực và dây đeo vòng là những thiết bị thể thao đa năng để mang theo khi di chuyển và sử dụng ở nhà hoặc bất cứ đâu.

Đã đến lúc phải vận động vì sức khỏe! Hãy cùng Viet Fit rèn luyện cơ thể trở nên khỏe mạnh và cường tráng hơn bao giờ hết. Sử dụng thiết bị thể dục của chúng tôi rất an toàn và đa dạng nhiều bài tập, Viet Fit sẽ mang lại sự hứng khởi ngay cả khi bạn tập luyện ngoài trời.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng khám phá thêm các sản phẩm độc đáo, mới lạ của Viet Fit nhé!

Liên hệ

  • Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067